Giá cửa lưới chống muỗi và mẹo chọn cửa lưới đơn giản

thi cong cua luoi chong muoi

Thị trường Việt Nam hiện nay đang rất chuộng sử dụng cửa lưới chống muỗi. Ngoài tác dụng ngăn muỗi và các loài côn trùng xâm nhập vào nhà. Sản phẩm này còn tăng thêm tính thẩm mỹ và làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Vậy thì cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu và cách chọn lựa có cần kinh nghiệm nào không? Xem bài viết sau để làm rõ được vấn đề này.

Cửa lưới mở xoay quanh trục Việt Thống

1. Cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu?

Nói về giá cả thì mỗi loại cửa lưới có mức giá khác nhau. Chúng tùy thuộc vào thiết kế cũng như nguyên liệu sản xuất nên cửa. Tuy nhiên giá nằm trong khoảng từ 400.000/m2 đến 870.000/m2.

Những mức giá này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tạo nên sản phẩm. Chúng ta có thể nêu ra vài yếu tố cơ bản cho giá cửa lưới chống muỗi này.

+ Nguyên liệu sản xuất càng chất lượng thì giá thành sẽ càng tăng cao. Và nguyên liệu nhập khẩu là có giá thành cao nhất.

+ Kinh phí cho nhân công cũng là một trong những yếu tố đẩy giá thành sản phẩm lên cao. Tuy nhiên nếu đó là nhân công lành nghề thì kinh phí này lại rất thấp.

+ Thương hiệu phân phối là một trong những yếu tố quyết định giá. Thương những thương hiệu kém chất lượng sẽ có giá thành rẻ. Tuy nhiên có những thương hiệu rất chất lượng nhưng giá thành lại rất cạnh tranh.

Khi chọn mua cửa lưới chống muỗi hãy chọn cho mình một nhà phân phối uy tín. Cũng như một cửa hàng chuyên phân phối hàng chất lượng.

Thi công cửa lưới bởi nhân viên Việt Thống

2. Mẹo chọn mua cửa lưới chống muỗi

Khi quyết định mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi. Điều quan trọng là bạn phải chọn lựa được loại sản phẩm chất lượng. Chỉ như thế thì sản phẩm của bạn mới đảm bảo được độ bền và tuổi thọ.

Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể chọn cửa lưới chống muỗi tốt nhất để sử dụng.

+ Vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Điều tiên quyết trước khi chọn mua là bạn cần xác định vị trí lắp đặt. Chỉ khi xác định được chính xác lắp đặt tại vị trí nào. Bạn mới có thể tự mình chọn lựa hoặc nhân viên mới biết loại cửa để tư vấn cho bạn.

+ Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng là điều cần quan tâm. Thương hiệu uy tín chất lượng sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Chỉ có như vậy mới đảm bảo được tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

>>> Khi lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi. Các bạn cần phải nắm được những tiêu chí đánh giá chất lượng cửa lưới. Khi một sản phẩm đạt được những tiêu chí đó thì sản phẩm đó mới chất lượng.

Xuất xứ sản phẩm cần phải rõ ràng. Khi gặp các trường hợp hư hỏng và cần thay thế thì chúng ta có nơi để liên hệ.

Cửa lưới tự cuốn gắn cửa thông gió WC

Với bài viết này mong rằng các bạn đã nắm được tương đối đầy đủ thông tin. Việt Thống mong rằng những bài viết sau này sẽ mang lại thật nhiều lợi ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu về cửa lưới chống muỗi hãy gọi Hotline: 090.9131.533 để được tư vấn.

>>> Hãy chọn mua cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống. Hãy sử dụng những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe cho gia đình và bản thân. Cửa Lưới Việt Thống thương hiệu cửa lưới với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Đăng bởi Cửa Lưới Việt Thống

Việt Thống Hưng Thịnh - Xưởng chuyên sản xuất và phân phối của lưới chống muỗi, cửa lưới ngăn côn trùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - Đem lại sự hài lòng cho quý khách - Hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Sản phẩm chất lượng cao đạt mọi chỉ tiêu chất lượng được người tiêu dùng đề ra. Phân phối tại TPHCM và các tỉnh lân cận với đầy đủ các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt. Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh Email: cualuoivietthong@gmail.com SĐT: 0909 131 533 Website: https://cualuoivietthong.vn/ Maps: https://g.page/vietthonghungthinh

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia